Jogger safety là thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng của Bỉ. Sản phẩm có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới, với gia thành và kiểu dáng đa dang, Jogger đã trở thành thương hiệu số 1 về ao toàn lao động trên thế giới. Dưới đây Bảo hộ Thành Nam xin chia sẻ 5 mẫu giày Jogger ưu việt nhất năm 2024.

1. Giày bảo hộ Jogger Bestrun

Giày bảo hộ Jogger Bestrun là một loại giày bảo hộ lao động được sản xuất bởi thương hiệu Safety Jogger, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Giày Bestrun thường được sử dụng trong các môi trường làm việc như công trường xây dựng, nhà máy, kho bãi, và các ngành công nghiệp khác, nơi người lao động cần được bảo vệ tối đa khỏi các rủi ro như đinh, vật nhọn, trơn trượt, và va đập.

Jogger BestRun Giày giá rẻ

2. Giày bảo hộ Jogger Bestboy

Giày bảo hộ công trường Jogger Bestboy S3 SRC là sản phẩm của thương hiệu Safety Jogger, thiết kế dành riêng cho môi trường làm việc khắc nghiệt. Giày có mũi thép chống va đập, đế chống trơn trượt và chống đinh, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn S3 SRC. Sản phẩm phù hợp cho các ngành xây dựng, cơ khí, và công nghiệp nặng.

3. Giày bảo hộ Jogger Cador

Giày bảo hộ dạng thể thao Jogger Cador S1P là một sản phẩm siêu nhẹ, kết hợp tính năng bảo hộ và thiết kế thể thao. Giày có mũi thép, đế chống đâm xuyên, và khả năng chống trơn trượt, phù hợp cho công việc trong môi trường xây dựng, nhà xưởng, và các ngành công nghiệp nhẹ. Sản phẩm này đặc biệt được ưa chuộng nhờ vào sự thoải mái và tính thẩm mỹ cao.

4. Giày bảo hộ Jogger X2020P

Giày công trình Safety Jogger X2020P là một sản phẩm bảo hộ được thiết kế để bảo vệ người lao động trong các môi trường khắc nghiệt. Giày có mũi thép, đế chống đinh, chống trơn trượt, và chống tĩnh điện. Với chất liệu da cao cấp và thiết kế bền bỉ, giày X2020P phù hợp cho các công việc xây dựng, cơ khí, và công nghiệp nặng. Đôi giày này đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Giày bảo hộ Jogger X2020P S3 SRC chính hãng

5. Giày bảo hộ Jogger CADOR S3 LOW TLS – Khóa vặn

Giày bảo hộ Jogger Cador S3 Low là mẫu giày bảo hộ có thiết kế thể thao, đáp ứng tiêu chuẩn S3, với mũi thép và đế chống đâm xuyên. Giày có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt, và chống tĩnh điện, phù hợp cho môi trường làm việc đòi hỏi độ an toàn cao như công trường xây dựng, nhà máy, và các khu vực công nghiệp khác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *