Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày giúp bảo vệ các đầu ngón chân không bị đau nhức thì chắc hẳn công nghệ Memory Foam được trang bị trên giày Skecher sẽ làm bạn hài lòng.

Tìm hiểu công nghệ Memory Foam
Tìm hiểu công nghệ Memory Foam

Công nghệ Memory Foam là gì?

Công nghệ Memory Foam được trang bị trên miếng lót giày của Skechers được làm từ một loại mousse có độ dẻo và đàn hồi cực kỳ tốt. Chính vì vậy mà đôi giày khi đeo sẽ hạn chế gây nên tình trạng đau nhức, sưng tấy do phải di chuyển nhiều, đặc biệt là ở vị trí đầu ngón chân. Tìm hiểu thêm các mẫu giày bảo hộ kiểu dáng thể thao tại shop.

Ban đầu, công nghệ Memory Foam được sáng tạo bởi NASA để phục vụ cho các phi hành gia du hành vũ trụ, sau này được phát triển và ứng dụng phổ biến hơn vào các sản phẩm như nệm, gối và đặc biệt là làm đệm lót giày.

Trong đó, Skechers là thương hiệu khá thành công trong việc ứng dụng công nghệ Memory Foam và giày của thương hiệu này đã được nhiều người săn đón, ưa chuộng.

Những lợi ích mà Memory Foam mang lại

2.1. Giảm áp lực lên chân
Sử dụng miếng lót giày Skechers được ứng dụng công nghệ Memory Foam giúp phân bổ đều trọng lượng của cơ thể lên toàn bộ bàn chân thay vì tập trung vào một vị trí. Điều này hỗ trợ rất tốt trong việc lưu thông máu và hạn chế gây đau nhức gót chân hay ngón chân.

2.2. Kháng bụi và các chất tích tụ
Với khả năng kháng lại bụi bẩn bên ngoài và mồ hôi khi vận động nhiều, công nghệ Memory Foam hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng cảm giác thông thoáng, sạch sẽ và hạn chế tối đa mùi hôi gây mất tự tin dù sử dụng cả một ngày dài. Ngoài ra, khả năng kháng bụi bẩn còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong khi vệ sinh giày.

2.3. Đem lại sự thăng bằng cho đôi chân
Miếng lót thường được thiết kế vừa vặn tuyệt đối với giày và ôm sát chân nên sẽ tạo cho bạn cảm giác chắc chắn và ổn định, nhờ vậy mà tạo nên sự thăng bằng cho bạn khi di chuyển. Từng bước đi êm ái sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin và linh hoạt hơn trong mọi hoạt động thể thao.