Ngày nay, giày bảo hộ lao động nữ cũng được quan tâm gần như những mẫu giày bảo hộ dành cho nam. Những đôi giầy bảo hộ nữ thường có màu sắc sáng, và trọng lượng nhẹ hơn giày của nam.

Tìm hiểu về giày bảo hộ nữ

Môi trường làm việc tại công xưởng hay công trường tương đối nặng nhọc đối với các chị em phụ nữ, vì vậy các loại đồ bảo hộ luôn là bạn đồng hành hữu ích. Sử dụng đồ bảo hộ như thế nào, kiểu dáng ra sao, thiết kế phù hợp không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Trong số đó thì việc lựa chọn các kiểu giày bảo hộ lao động nữ cũng khiến không ít chị em băn khoăn.

Trong thị trường các loại mẫu mã đa dạng như hiện nay, giày lao động nữ cổ cao cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của chị em, nhất là vấn đề về việc chọn ra một đôi giày bảo hộ lao động nữ cổ cao thời trang, giá rẻ và phù hợp nhất với bản thân.

Giày bảo hộ lao động nữ
Giày bảo hộ lao động nữ

Đối với loại giày bảo hộ lao động nữ cổ cao, chiều dài từ phần gót trở lên của đôi giày sẽ cao đến phần cổ chân của bạn, gợi liên tưởng đến những đôi bốt. Ngoài ra thì về chất liệu, những đôi giày này không khác gì giày bảo hộ nữ thường. Điều đó có nghĩa bạn sẽ yên tâm phần nào vì chúng cũng có rất nhiều mẫu giày khác nhau cho bạn xem xét và cân nhắc, từ màu sắc, độ bền cho đến thương hiệu. Các hãng giày uy tín mà bạn có thể tìm cho mình một chiếc giày bảo hộ nữ lao động cổ cao có thể kể đến là Safety Jogger, Hans…

Những hãng bán giày bảo hộ lao động nữ kể trên đều là những cái tên nổi tiếng đến từ nước ngoài. Việc này có thể khiến nhiều chị em thắc mắc không biết ở trong nước có cửa hàng nào chuyên nhập giày bảo hộ nước ngoài về bán không, hay một nơi uy tín nhận đặt hàng từ nước ngoài. Chỉ cần gõ google là bạn sẽ nhận được rất nhiều gợi ý về các shop chuyên bán giày bảo hộ lao động nữ, một trong số đó là Bảo hộ Thành Nam.

TOP những đôi giày bảo hộ lao động nữ bán chạy nhất 2023

Sản phẩm tại Bảo hộ Thành Nam rất đa dạng với độ tín nhiệm cao từ khách hàng, vậy nên bạn có thể yên tâm khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào từ shop. Không chỉ có giày bảo hộ lao động nữ cổ cao, mà shop còn có giày bảo hộ nữ cổ thấp, giày bảo hộ nam,…Sau đây là vài mẫu giày bảo hộ lao động nữ hiện đang có sẵn tại Bảo hộ Thành Nam cho chị em tham khảo:

  • Giày bảo hộ nữ Jogger Cador Low S3

Thiết kế hai màu đen trắng xen kẽ hiện đại này đem đến cho chị em một vẻ ngoài hiện đại thời trang. Đặc biệt, mẫu giày này thoạt nhìn qua chất vải lại mang đến cảm giác êm ái, mềm mại không khác gì những chiếc giày thể thao thông thường. Mặt trong làm bằng sợi nylon và miếng lót PU siêu êm mang đến sự thoải mái, không bị kích chân và dễ dàng vận động.

  • Giày bảo hộ nữ Jogger Organic

So với dáng vẻ hiện đại của Jogger Cador Low S3 phía trên, thì mẫu Jogger Organic này lại có phần dịu hơn với tông màu xám làm chủ đạo. Ngoài màu sắc và thiết kế ra thì chiếc giày này chất lượng không kém gì những “anh em” khác trong hãng giày bảo hộ Safety Jogger. Vì vậy Jogger Organic là sự lựa chọn tốt cho những chị em theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, truyền thống.

  • Giày bảo hộ nữ Hans HS-81 PRINCE

Giày bảo hộ Hans HS-81 PRINCE
Giày bảo hộ Hans HS-81 PRINCE

Ghé qua hãng giày hàng xóm là Hans đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này đem đến một mẫu giày có phần lạ mắt với cách trang trí hình thoi tạo thành bởi những sọc nâu đan chéo nhau, điểm chút sọc vàng làm điểm nhấn. Nếu muốn đổi gió bằng một phong cách mới lạ hơn, chiếc giày bảo hộ này chắc chắn là bạn đồng hành không tồi nhỉ?

  • Giày bảo hộ Hans HS 77

Giày bảo hộ Hans HS 77
Giày bảo hộ Hans HS 77

Hãng giày bảo hộ Hans thường xuyên cho ra mắt những mẫu giày thiết kế trẻ trung, sáng tạo. Điều này đập tan suy nghĩ rằng giày bảo hộ lao động thường là những chiếc giày tẻ nhạt, nhàm chán chỉ có mỗi tác dụng bảo vệ đôi chân nơi công xưởng thô ráp và nắng gió. Những mẫu giày của Hans đáp ứng được cả hai tiêu chuẩn đẹp và chất lượng của phái nữ. Chiếc giày HS 77 này cũng không ngoại lệ với những màu sắc đen, xanh, vàng xen kẽ nhau. Và đặc biệt chiếc giày này được làm từ Aldo cao cấp, lưới thoáng khí, giúp chị em tự tin vận động, không gây khó chịu hay đau chân kể cả khi chân không quen khi vừa mới thử đôi giày mới.

  • Giày bảo hộ Jogger LIGERO S1P

So với hai mẫu giày hiện đại của nhà Hans kể trên, giày bảo hộ lao động của Safety Jogger lại một lần nữa giới thiệu một chiếc giày mang dáng vẻ dịu nhẹ, cổ điển nhưng không đơn điệu mà trái lại còn rất hợp thời, đó là mẫu LIGERO S1P với tông màu đen bao phủ gần như toàn bộ. Ngoài ra, mẫu giày này có hai phần loại,một là đen với phần đế trắng; hai là đen nhưng phần đế lúc này lại được thay bằng màu da cam mang hiệu ứng tương phản, bắt mắt hơn. Điều này giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm một chiếc giày bảo hộ lao động nữ ưng ý nhất.

Trên đây chỉ là điểm qua những mẫu giày nổi bật nhất mà Bảo hộ Thành Nam đang bày bán. Hy vọng qua những gợi ý kể trên, những thắc mắc của bạn đã phần nào được giải đáp và bạn chọn được cho mình một mẫu giày đẹp, thời trang giá rẻ. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào hay có nhu cầu muốn tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm giày bảo hộ lao động nữ khác, hãy vào trang web của Bảo hộ Thành Nam để tự mình tìm hiểu và khám phá đúng theo mong muốn và sở thích của mình, chị em nhé!