Quần áo bảo hộ những điều bạn cần biết

Bảo hộ Thành Nam chuyên cung cấp quần bảo hộ lao động, áo bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất và chi phí tốt nhất, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Quần áo bảo hộ lao động là một công cụ thiết yếu cho người lao động hiện nay. Được phân loại thành 5 loại chính cho các ngành nghề khác nhau hiện nay bao gồm: Công nhân, kỹ thuật, Bác sĩ, Kỉ sư, Sửa chửa, Hóa chất, khai thác than, dầu khí, cơ khí, hầm mỏ, xây dựng, y tế, vệ sinh môi trường,…Để giúp người lao động khỏi các tác nhân gây hại.

quan-ao-bao-ho-lao-dong
Quần áo bảo hộ lao động

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về quần áo bảo hộ lao đông!

1. Quần áo bảo hộ lao động là gì?

Làm việc trong nhiều môi trướng khác nhau sẽ tìm ẩn những rũi ro, nguy hiểm: Hóa chất, khai thác than, dầu khí, cơ khí, hầm mỏ, xây dựng, y tế, vệ sinh môi trường,… Vì vậy môi một môi trường làm việc có những bộ quần áo phù hợp khác nhau.

Vậy quần áo bảo hộ là trang phục được thiết kế dành riêng cho từng công việc và môi trường làm việc khác nhau.

quan-ao-bao-ho-ky-thuat-vien

2. Quần áo bảo hộ lao đông gồm 5 loại chính:

Với tính đặc trưng của từng ngành nghề. Những bộ quần áo bảo hộ lao động trong mỗi ngành nghề sẽ có tính năng riêng. Anh chị em cần phải chọn đúng quần áo bảo hộ đạt chuẩn để bảo vệ tốt nhất cho sức khoẻ của mình.

2.1. Quần áo bảo hộ lao động cho công nhân

Trang phụ dành cho công nhân thường là loại đương gia và cơ bản nhất. Trang phục này được các kỹ thật, thợ sửa chửa hoặc trong công ty..vv.. làm đồng phục cho nhiên viên vì  những môi trường này không tiếp xúc với hoá chất, nhiệt độ cao… giúp cho nhân viên hay công nhân sẽ thoải mái trong khi làm việc. Bởi quần áo bảo hộ này được làm bằng vãi kaki 65,35 hoặc PangRim Hàn Quốc có tình thấm hút cao nhẹ.

quan-ao-bao-ho-danh-cho-cong-nhan
Quần Áo bảo hộ dành cho nhân viên và công nhân

2.2. Quần áo bảo hộ lao động ngành y tế, hoá chất là gì?

Là các quần áo bảo hộ đạt các tiêu chuẩn của bộ y tết và một số tính chất đặc biệt của từng loại hoá chất khác nhau. Những người công nhân thường hay làm việc trong các môi trường chế biến, sử dụng nhiều chất độc hại như axit, bazo và loại dung môi khác.

quan-ao-bao-ho-y-te
Quần áo bảo hộ y tế, phòng chống dịch

2.3. Quần áo bảo hộ trong ngành cơ khí và xây dựng, kỹ thuật là:

Những bộ quần áo bảo hộ lao động thiết kế gọn gằng tỷ mỹ có những công dung đặc biệt. vì môi trường làm việc dưới thời tiết và nhiệt độ cao. Chính vì vậy nên những bộ quần áo phải giày, có nhưng giun co giản, thấm hút tốt, không bị bắt lửa….

Quan-ao-bao-ho-cho-co-khi
Quần áo bảo hộ thợ cơ khí

2.4. Quần áo bảo hộ chịu nhiệt là gì?

Dành cho các công nhân làm trong môi trường có nhiệt độ cao,như lính cứu hoả, như công xưởng, lò đúc, lò luyện gang thép kim loại,….Nhưng bộ quần áo có khả năng chống chịu nhiệt độ tốt còn phải bảo vệ toàn diện thân thể. Đòi hỏi phải thiết kế cẩn thận, kiểm tra kỉ lưởng và được kiểm tra trước khi sử dụng.

quan-ao-chong-nhiet-do-cao
Quần áo bảo hộ cho lò luyện kim

2.5. Và một số bộ quần áo bảo hộ đặc biệt.

Danh cho những người lao động, công nhận làm trong môi trường tối và công việc không tiềm ẩn mất an toàn lao động bởi các tác nhân đặc biệt.

Có phản quang và phí sau là vải lưới. Vừa giúp phát hiện ra người lao đông trong những trường hợp đặc biệt.với sau lưng là bằng vải lưới giúp cho thoáng mát khi làm dưới thời tiết khắc nhiệt.

ao gile vai luoi xanh moi truong 1 300x300 1

ao gile vai luoi xanh moi truong 2 300x300 1

3. Ý nghĩa của Quần áo bảo hộ lao động là gì?

Giúp doanh nghiệp có quảng bá thương hiệu của mình.

Trang phục bảo hộ lao động thường có màu áo chủ đạo theo hình ảnh công ty, in logo và thông tin công ty giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu đến mọi người, tăng khả năng nhận diện công ty với công chúng.

Tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, ở công trường thường xuyên xảy ra những sự cố, vấn đề ngoài ý muốn nên  việc trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ cũng như trang phục cũng giúp giản thiểu thiệt hại và điều quan trọng hơn nữa là tăng niềm tin đối với nhân viên và khách hàng về mức độ đầu tư về con người cho doanh nghiệp dài hạn.

Thứ quan trọng là bảo đảm an toàn lao động cho người lao động theo quy đinh của pháp luật.

Năng hiệu xuất làm việc cho công nhân cũng như doanh số cho doanh nghiệp.

4. Nhà phân phối đồ bảo hộ lao động uy tin nhất Việt Nam

Bảo hộ Thành Nam là một trong nhưng của hàng chuyên về quần áo bảo hộ lao động cũng như đồ bảo hộ lao động cho người lao đông Việt Nam.

Nơi đây chuyên các đồ chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
Cũng nhưng xưởng gia công trực tiếp tại Việt Nam với tiêu chuẩn an toàn Lao đông của Châu Âu EN ISO 20345:2011.

Quý khách hàng hãy yên tâm khi đến với công ty chúng tôi, luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *